Chúng ta đang chứng kiến sự thay đổi lớn trong kỳ vọng của mình với các sự kiện, nhưng điều vẫn không đổi là nhu cầu về một trang web sự kiện. Hội nghị, triển lãm thương mại, buổi gặp mặt hoặc lễ hội - mọi sự kiện đều cần có trang web.
Companies trên toàn thế giới tìm đến các sự kiện để xây dựng kết nối với khách hàng của họ. Họ chi hàng triệu mỗi năm để tin tưởng vào các sự kiện có hiệu quả ở những nơi mà các hình thức tiếp thị truyền thống không mang lại hiệu quả cao...
YouTube là nền tảng chia sẻ video miễn phí đã thay đổi cách mọi người chia sẻ và xem video trực tuyến. Trung bình, người dùng Internet dành khoảng 30 phút trên YouTube mỗi ngày.
Đã qua cái thời mà học trực tuyến là một khái niệm mới lạ. Mặc dù thuật ngữ "E-learning" đã xuất hiện từ cuối năm 1999, nhu cầu tránh không gian công cộng trong đại dịch COVID-19 đã giúp cho việc học trực tuyến trở nên phổ biến hơn rất nhiều.