Theo một nghiên cứu của EventMB, 76% các quảng cáo việc làm ngày nay dành cho các chuyên gia tổ chức sự kiện, họ sẽ liệt kê việc đo lường thành công của sự kiện và đánh giá giá trị kinh doanh của các sự kiện như một trách nhiệm chính. Có rất nhiều lý do giải thích cho điều này,...
Mẹo tiếp thị giúp tăng lượt đăng ký cho sự kiện của bạn thông qua việc xác định mục tiêu, giới hạn đối tượng, sử dụng công cụ tiếp thị, xây dựng website, kênh phân phối, danh sách gửi thư, chương trình giảm giá...
Chúng ta đang chứng kiến sự thay đổi lớn trong kỳ vọng của mình với các sự kiện, nhưng điều vẫn không đổi là nhu cầu về một trang web sự kiện. Hội nghị, triển lãm thương mại, buổi gặp mặt hoặc lễ hội - mọi sự kiện đều cần có trang web.
Companies trên toàn thế giới tìm đến các sự kiện để xây dựng kết nối với khách hàng của họ. Họ chi hàng triệu mỗi năm để tin tưởng vào các sự kiện có hiệu quả ở những nơi mà các hình thức tiếp thị truyền thống không mang lại hiệu quả cao...