Quản Trị 4.0
Một thế giới tiếp thị trên thế giới xoay quanh việc tìm kiếm những gì quan trọng nhất đối với khách hàng của họ. Cuối cùng, các doanh nghiệp mới, phương pháp riêng biệt... tất cả đều bổ sung cho việc tìm kiếm và thu hút đúng khách hàng, những người sẽ bổ sung cho hành trình thương hiệu của bạn.
15.04.2019 09:45 PM - Nhận xét

Nếu bạn đang sử dụng nhiều sản phẩm Zoho, bạn có thể đang duy trì lịch của mình trong mỗi sản phẩm. Ví dụ: bạn cập nhật các sự kiện cá nhân của mình trong Zoho Mail, trong khi bạn duy trì các sự kiện bán hàng của mình trong Zoho CRM.

11.04.2019 10:21 AM - Nhận xét

Không phải tất cả thông tin mà bạn có thể chia sẻ với mọi người trong tổ chức. Rất nhiều nội dung và thông tin của bạn sẽ chỉ liên quan đến một nhóm người cụ thể. Nếu bạn tập trung giao tiếp trong nhóm kín này, công việc trong nhóm của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

09.04.2019 12:24 PM - Nhận xét

Nếu trong công việc bạn hay phải di chuyển liên tục đến nhiều địa điểm để gặp khách hàng thì việc check-in là dành cho bạn.

Trong Zoho CRM, người quản lý bán hàng và đại diện bán hàng có thể dễ dàng quản lý các lượt truy cập liên quan đến công việc của họ với sự trợ giúp của việc check-in từ ứng dụng...

07.04.2019 11:04 PM - Nhận xét

Khi bạn là một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thực tế, bạn hầu như có thể biết liệu khách hàng có thực sự quan tâm đến việc mua thứ gì đó hay họ chỉ đơn giản là một người mua sắm. Bạn có thể quyết định một cuộc trò chuyện phù hợp. Mặt khác, khi bạn làm việc với khách hàng tiềm năng trực tuyến v...

05.04.2019 10:32 AM - Nhận xét