Quản Trị 4.0

Bạn xử lý rất nhiều thông tin nhạy cảm về doanh nghiệp và khách hàng của bạn hàng ngày. Thông tin này có khả năng để vào tay kẻ xấu và xâm phạm quyền riêng tư dữ liệu. Dữ liệu CRM của bạn chỉ có thể truy cập được đối với những người làm việc trên đó chứ không phải bất kỳ ai ngay cả trong văn phòng c...

29.03.2019 10:09 AM - Nhận xét

Có những khoảng khắc bạn nhận ra rằng, những thứ bạn tìm kiếm nó đã trước mặt bạn những bạn lại không để ý thấy nó? Bạn có thể đeo dây buộc tóc quanh cổ tay và tìm kiếm nó trong ba mươi phút.  Hoặc bạn có thể đang làm một điều gì đó theo một cách nhất định và có một thời gian khốn khổ...

22.03.2019 10:44 AM - Nhận xét

Công việc quan trọng và cũng khó khăn nhất của bất kỳ người bán hàng nào là gọi điện cho các khách hàng và thực sự có thể tương tác với họ. Điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đang sử dụng Zoho CRM.

Zia gợi ý thời gian tốt nhất dựa trên các hành động được thực hiện bởi các khách hàng của bạn, như khi họ t...

07.03.2019 03:45 PM - Nhận xét

Bạn dành nhiều thời gian hàng ngày cho chế độ xem danh sách khách hàng tiềm năng, danh bạ, tài khoản và mô-đun giao dịch. Dưới đây là một số mẹo hữu ích để bạn có thể sử dụng tốt nhất các chế độ xem danh sách của mình, bằng cách tạo và sửa đổi chế độ xem tùy chỉnh và sắp xếp các bản ghi của bạn để c...

20.02.2019 11:45 AM - Nhận xét
Bảo mật dữ liệu là một trong những tính năng được tìm kiếm nhiều nhất trong phần mềm CRM. Cho rằng bạn xử lý thông tin kinh doanh nhạy cảm của công ty của bạn và của khách hàng của bạn, chúng tôi hoàn toàn hiểu điều đó! Bạn có thể đang ẩn một hoặc hai mô-đun khỏi đại diện bán hàng của mình vì nó chứ...
18.02.2019 11:02 AM - Nhận xét