Quản Trị 4.0

Tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi, gửi email, sao chép ... Đây là một số nút tiêu chuẩn mà bạn thấy trong Zoho CRM. Mỗi một trong số các nút này được dành cho một mục đích cụ thể và khi nhấp vào, chúng gọi và thực hiện hành động.

14.02.2019 03:55 PM - Nhận xét

Như bạn đã biết, bạn có thể tìm kiếm các bản ghi bằng tùy chọn Tìm kiếm toàn bộ. Chẳng hạn, bạn muốn tìm thông tin chi tiết về một liên hệ có tên Smith, chỉ cần nhập từ khóa "Smith" vào hộp văn bản Tìm kiếm và Ngạc nhiên chưa! Bạn sẽ thấy các chi tiết được liệt kê từ tất cả các mô-đun phù ...

14.02.2019 11:10 AM - Nhận xét
Nhiều người trong số bạn có thể nghi ngờ về việc liệu bạn có thể chỉnh sửa các giá trị danh sách chọn Giai đoạn Giao dịch hay không dựa trên yêu cầu chính xác. Câu trả lời là có, bạn có thể sửa đổi các giai đoạn dựa trên quy trình bán hàng của mình.
14.02.2019 10:36 AM - Nhận xét

Lấy một trường hợp khách hàng tiềm năng được thu thập thông qua các web-form. Hầu hết các khách hàng tiềm năng không điền vào toàn bộ biểu mẫu. Sau khi có khách hàng tiềm năng, bạn tiếp tục tạo các bản ghi có liên quan trong mô-đun Tài khoản và Liên hệ. Bây giờ bạn thấy rằng khách hàn...

13.02.2019 10:39 AM - Nhận xét
Khi bạn có hàng trăm khách hàng tiềm năng và liên hệ để theo dõi hàng ngày, thật khó để ưu tiên ai nên liên hệ trước và khi nào. Zia, trợ lý bán hàng thông minh của bạn trợ giúp bằng cách gợi ý thời điểm tốt nhất để liên hệ với họ.
12.02.2019 02:50 PM - Nhận xét