Tự động hóa đã trở thành một thành phần cốt lõi của BI và phân tích, đồng thời đang cách mạng hóa cách thức phân tích dữ liệu ngày nay. Bằng cách đảm nhận hầu hết các công việc nặng nhọc từ các nhiệm vụ lặp đi lặp lại thường xuyên, tự động hóa giúp các tổ chức tập trung vào các hoạt động có giá...
Guided Conversations của Zoho Desk sẽ dẫn dắt người dùng đến khi nhận được nội dung mà họ cần trong hành trình của mình bằng cách đặt các câu hỏi có liên quan, cung cấp câu trả lời mà khách hàng đang tìm kiếm và hướng cuộc trò chuyện đi đúng hướng dựa trên câu trả lời của họ.
Mô-đun Nhắn tin tức thời của Zoho Desk là một tính năng trả theo mức sử dụng giúp nâng cao hoạt động kinh doanh bằng cách giúp việc giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Bạn có thể thử đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chính xác thì họ muốn gì và tại sao mong muốn dường như khác nhau? Yêu cầu của khách hàng đôi khi có vẻ trái ngược nhau - chất lượng cao với giá thấp, mới nhưng quen thuộc, nhiều lựa chọn hơn nhưng dễ mua....