Quản Trị 4.0
Guided Conversations của Zoho Desk sẽ dẫn dắt người dùng đến khi nhận được nội dung mà họ cần trong hành trình của mình bằng cách đặt các câu hỏi có liên quan, cung cấp câu trả lời mà khách hàng đang tìm kiếm và hướng cuộc trò chuyện đi đúng hướng dựa trên câu trả lời của họ.
28.12.2022 11:41 AM - Nhận xét
Mô-đun Nhắn tin tức thời của Zoho Desk là một tính năng trả theo mức sử dụng giúp nâng cao hoạt động kinh doanh bằng cách giúp việc giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả.
21.12.2022 09:38 AM - Nhận xét
Bạn có thể thử đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chính xác thì họ muốn gì và tại sao mong muốn dường như khác nhau? Yêu cầu của khách hàng đôi khi có vẻ trái ngược nhau - chất lượng cao với giá thấp, mới nhưng quen thuộc, nhiều lựa chọn hơn nhưng dễ mua....
19.12.2022 02:46 PM - Nhận xét
Zoho Desk được biết đến với tính linh hoạt, khả năng mở rộng, giá trị đồng tiền và tính dễ sử dụng đối với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Đó là những gì khách hàng nói về chúng tôi.
19.12.2022 02:04 PM - Nhận xét
iệc bảo trì cơ sở hạ tầng hàng năm cho Trung tâm dữ liệu Hoa Kỳ của chúng tôi được lên lịch vào ngày 24 và 31 tháng 12 năm 2022, trong khoảng thời gian từ 8:30 sáng đến 11:30 sáng theo giờ Việt Nam.
14.12.2022 04:13 PM - Nhận xét