Quản Trị 4.0

Lấy một trường hợp khách hàng tiềm năng được thu thập thông qua các web-form. Hầu hết các khách hàng tiềm năng không điền vào toàn bộ biểu mẫu. Sau khi có khách hàng tiềm năng, bạn tiếp tục tạo các bản ghi có liên quan trong mô-đun Tài khoản và Liên hệ. Bây giờ bạn thấy rằng khách hàn...

13.02.2019 10:39 AM - Nhận xét
Khi bạn có hàng trăm khách hàng tiềm năng và liên hệ để theo dõi hàng ngày, thật khó để ưu tiên ai nên liên hệ trước và khi nào. Zia, trợ lý bán hàng thông minh của bạn trợ giúp bằng cách gợi ý thời điểm tốt nhất để liên hệ với họ.
12.02.2019 02:50 PM - Nhận xét
Để Zoho CRM sử dụng được tốt nhất và việc quan trọng không kém là duy trì một hệ thống sạch sẽ, không lộn xộn. Với nhiều nguồn khách hàng tiềm năng và nhiều người xử lý hệ thống CRM của bạn, khả năng các bản ghi trùng lặp sẽ cao hơn. Hơn nữa, khi cơ sở dữ liệu CRM của bạn trở nên đồ sộ, gầ...
31.01.2019 12:23 PM - Nhận xét
Khi bạn đã sẵn sàng gọi khách hàng tiềm năng của mình và chuẩn bị tìm kiếm các thông tin về công ty của họ. Bạn chuyển sang tìm kiếm trên Google, nhập tên công ty và tìm kiếm thông tin như số điện thoại, email, quy mô công ty, các tin tức mới nhất và hơn thế nữa... điều đó giúp bạn biết thêm mộ...
31.01.2019 12:21 PM - Nhận xét
Sau khi đạt được đến một giai đoạn nào đó mà bạn nghĩ Deal sẽ được chốt thành công, hãy tạo Báo giá - thoả thuận pháp lý giữa khách hàng tiềm năng và bê cung cấp. Sẽ thật tuyệt nếu phần giao dịch được thêm một nút tự động Báo giá bằng một cứ nhấp chuột! Vì vậy, hãy tạo Báo giá bất cứ giai đoạn nào c...
30.01.2019 05:01 PM - Nhận xét