Quản Trị 4.0

Hãy cùng tìm hiểu xem CRM có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn? Sẽ dễ dàng để bắt đầu khi có cái nhìn tổng quan một cách hoàn chỉnh.

Đó là một từ viết tắt cho Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một thuật ngữ/định nghĩa ban đầu và được thiết kế để cải thiện dịch vụ khách hàng. Mặc dù, hiện tại...

13.07.2018 11:12 PM - Nhận xét

Tháng 12 năm 2015, Infiltrator Water chuyển đổi hoạt động lên nền tảng CRM, bỏ qua thói quen quản lý trên Excel và các phương pháp thủ công khác mà đội ngũ nhân viên bán hàng đã từng sử dụng để theo dõi quá trình hoạt động của họ. Họ đã chọn Sugar CRM, nhưng trước khi mở rộng họ nhận ra chúng không ...

11.07.2018 11:47 AM - Nhận xét

Thiết kế một quy trình bán hàng lý tưởng cần yếu tố lặp lại và được hoàn thiện theo thời gian. Các doanh nghiệp cần quy trình được vận hành liên tục mà không phụ thuộc vào nhân viên bán hàng. Đâu là cách hay nhất để thực hiện điều đó?


Zoho CRM tạo ra Blueprint để hiện thực hóa điều này.

11.07.2018 11:40 AM - Nhận xét

Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Zia, trợ lý bán hàng ảo hỗ trợ AI (Artificial Intelligence) có sẵn trong Zoho CRM. Zia giúp các nhà quản lý và nhân viên bán hàng cá nhân hóa hoạt động theo ba cách quan trọng:

    • Zia cho bạn biết khi có điều gì đó bất thường xảy ra - hoặc ...
18.04.2018 11:23 AM - Nhận xét