Quản Trị 4.0
Để Zoho CRM sử dụng được tốt nhất và việc quan trọng không kém là duy trì một hệ thống sạch sẽ, không lộn xộn. Với nhiều nguồn khách hàng tiềm năng và nhiều người xử lý hệ thống CRM của bạn, khả năng các bản ghi trùng lặp sẽ cao hơn. Hơn nữa, khi cơ sở dữ liệu CRM của bạn trở nên đồ sộ, gầ...
31.01.2019 12:23 PM - Nhận xét
Khi bạn đã sẵn sàng gọi khách hàng tiềm năng của mình và chuẩn bị tìm kiếm các thông tin về công ty của họ. Bạn chuyển sang tìm kiếm trên Google, nhập tên công ty và tìm kiếm thông tin như số điện thoại, email, quy mô công ty, các tin tức mới nhất và hơn thế nữa... điều đó giúp bạn biết thêm mộ...
31.01.2019 12:21 PM - Nhận xét
Sau khi đạt được đến một giai đoạn nào đó mà bạn nghĩ Deal sẽ được chốt thành công, hãy tạo Báo giá - thoả thuận pháp lý giữa khách hàng tiềm năng và bê cung cấp. Sẽ thật tuyệt nếu phần giao dịch được thêm một nút tự động Báo giá bằng một cứ nhấp chuột! Vì vậy, hãy tạo Báo giá bất cứ giai đoạn nào c...
30.01.2019 05:01 PM - Nhận xét
Chúng tôi đã tạo một nền tảng thống nhất tất cả các phòng ban của doanh nghiệp: giao diện, bảng quản trị, quy trình thiết lập, thanh tìm kiếm và cấp phép người dùng.
05.12.2018 06:44 PM - Nhận xét
Với Zoho Survey, bạn biết những gì khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn muốn và đưa ra quyết định quan trọng đối với họ. Zoho Survey cho phép bạn tạo các bản khảo sát, phân loại chúng và phân tích phản hồi theo thời gian thực từ demographics ưa thích của bạn qua email...
12.10.2018 12:26 AM - Nhận xét