Quản Trị 4.0

Hãy xem xét các tình huống sau:

Trong sáu tháng qua, CRM của bạn đã tích lũy được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bạn đã theo dõi với hầu hết trong số họ nhưng có thể có một vấn đề lớn được ẩn giấu ở đâu đó giữa những khách hàng tiềm năng không phản hồi lần đầu tiên. 
Bạn có một số lượng l...
02.04.2019 12:05 PM - Nhận xét

Tìm và hợp nhất các bản ghi trùng lặp

Đôi khi, bạn có thể biết rằng các bản ghi cụ thể mang các giá trị trùng lặp trong tài khoản Zoho CRM của bạn. Trong các trường hợp như vậy, khi bạn biết bản ghi nào bị trùng lặp, bạn chỉ cần vào trang chi tiết của bản ghi này và sử dụng Tìm và Ghép...
29.03.2019 10:49 AM - Nhận xét

Bạn xử lý rất nhiều thông tin nhạy cảm về doanh nghiệp và khách hàng của bạn hàng ngày. Thông tin này có khả năng để vào tay kẻ xấu và xâm phạm quyền riêng tư dữ liệu. Dữ liệu CRM của bạn chỉ có thể truy cập được đối với những người làm việc trên đó chứ không phải bất kỳ ai ngay cả trong văn phòng c...

29.03.2019 10:09 AM - Nhận xét

Có những khoảng khắc bạn nhận ra rằng, những thứ bạn tìm kiếm nó đã trước mặt bạn những bạn lại không để ý thấy nó? Bạn có thể đeo dây buộc tóc quanh cổ tay và tìm kiếm nó trong ba mươi phút.  Hoặc bạn có thể đang làm một điều gì đó theo một cách nhất định và có một thời gian khốn khổ...

22.03.2019 10:44 AM - Nhận xét

Công việc quan trọng và cũng khó khăn nhất của bất kỳ người bán hàng nào là gọi điện cho các khách hàng và thực sự có thể tương tác với họ. Điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đang sử dụng Zoho CRM.

Zia gợi ý thời gian tốt nhất dựa trên các hành động được thực hiện bởi các khách hàng của bạn, như khi họ t...

07.03.2019 03:45 PM - Nhận xét